บอกเลยว่า..เสื้อผ้าของคุณจะไม่มีวันขาวและหอมสดชื่น จนกว่าคุณจะเติมส่วนผสมเหล่านี้ลงไป

บอกเลยว่า..เสื้อผ้าของคุณจะไม่มีวันขาวและหอมสดชื่น จนกว่าคุณจะเติมส่วนผสมเหล่านี้ลงไป

คราบไวน์แดงบนเสื้อผ้าคือฝันร้ายของคุณ คราบไวน์บนเสื้อผ้าเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะกำจัดมันออกไป คุณอาจต้องใช้ผลิตภัณฑ์ราคาแพงที่เต็มไปด้วยสารเคมีเพื่อกำจัดคราบเหล่านี้ออกไป แต่บางครั้งผลลัพธ์จากผลิตภัณฑ์ราคาแพงก็ทำให้คุณผิดหวัง

วันนี้เราจะนำเสนอเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำความสะอาดคราบสกปรกต่างๆ บนเสื้อผ้าของคุณได้อย่างง่ายดายและมันยังช่วยทำให้เสื้อผ้าของคุณขาวสะอาดขึ้นอีกเช่นกัน

เทคนิคที่เราจะนำเสนอให้กับคุณนี้ได้ถูกทดสอบมาแล้วหลายครั้งและมันให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมาก

ต่อไปนี้คุณไม่ต้องกังวลกับคราบสกปรกต่างๆ บนเสื้อผ้าของคุณอีกต่อไปเพียงคุณทำตามคำแนะนำด้านล่างนี้มันสามารถกำจัดคราบไวน์ที่ฝังลึกได้อย่างดีเยี่ยม

-เบคกิ้งโซดา

แช่เสื้อผ้าที่มีรอยเปื้อนลงในน้ำ 4 ลิตร ที่ผสมกับเบคกิ้งโซดาหนึ่งถ้วย จากนั้นคุณจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงบนเสื้อผ้าในเวลาเพียงไม่กี่นาที

-น้ำส้มสายชูและมะนาว

เพียงแค่ใส่น้ำมะนาวและน้ำส้มสายชูเพียงเล็กน้อยผสมรวมกับผงซักฟอกของคุณจากนั้นซักเสื้อผ้าของคุณตามปกติ เทคนิคนี้จะช่วยขจัดคราบที่ฝังแน่นได้อย่างรวดเร็ว

-แอสไพริน

บดยาแอสไพริน 6 เม็ดและใส่ลงไปในน้ำจากนั้นนำผ้ามาแช่ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีและซักตามปกติเทคนิคนี้จะช่วยขจัดคราบสกปรกให้หายไปอย่างง่ายดาย

-น้ำมะนาว

น้ำมะนาวเป็นสิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากที่จะช่วยทำให้เสื้อผ้าของคุณขาวสะอาดขึ้นได้ในเวลาเพียงไม่นาน เพียงเทน้ำมะนาวหนึ่งถ้วยลงในเครื่องซักผ้าพร้อมกับผงซักฟอกแล้วซักเสื้อผ้าตามปกติ จากนั้นนำไปตากแดดคุณจะตกตะลึงกับความขาวของเสื้อผ้าของคุณ!

ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณทำไวน์หกใส่เสื้อตัวโปรดของคุณ อย่าลืมนำเทคนิคที่น่าทึ่งเหล่านี้มาใช้ทำความสะอาดเสื้อตัวโปรดของคุณ!

อ้างอิง : thehealthylifestyle365.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/