"จ๊ะ อาร์สยาม" ปลูกบ้านอีกแล้ว! พูดชัดๆถึงสาเหตุที่ต้องปลูก ฟังแล้วน้ำตาแทบไหล บอกเลยว่ากตัญญูมากๆ

เป็นศิลปินชื่อดังที่มีผลงานออกมาให้ชมกันอยู่ตลอดเลยจริงๆ สำหรับ “จ๊ะ อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ นอกจากจะมีผลงานให้แฟนๆได้ชื่นชมแล้ว เธอคนนี้ยังเป็นอีกหนึ่งศิลปินยอดกตัญญู ที่แฟนเพลงยกย่อง อย่างที่เห็นว่าเธอนั้นมักจะเก็บเงินเอาไปให้พ่อแม่ใช้ และสร้างบ้านสร้างความสุขให้ครอบครัวอยู่ตลอด

หลายๆคนก็อาจจะคิดสงสัยบ้างว่า สาวจ๊ะจะสร้างบ้านทำไมหลายหลัง วันนี้เธอจึงได้ออกมาตอบคำถามแล้วว่า

“จะขึ้นคานแล้วววว เราหรอ? ไม่ใช่ บ้าน แฮร่ หลายคนถาม บ้านก็มีหลายหลังจะสร้างอีกทำไม? ตอบนะ อะไรที่ดีที่สุดสำหรับพ่อแม่ และไม่เกินกำลังเรา เราก็ทำได้เรื่อยๆแหละ #เรารักพ่อแม่เรามากกก