หลายคนหามานาน! นี่คือ สุดยอดสูตรโฮมเมดที่ทำให้ยุงและแมลงสาบตายได้ในทันที

หลายคนหามานาน! นี่คือ สุดยอดสูตรโฮมเมดที่ทำให้ยุงและแมลงสาบตายได้ในทันที

เราต่างอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยแมลงนานาชนิด บางคนเลือกที่จะอาศัยอยู่ห่างไกลจากสังคมและผู้คนแต่ก็ยังสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อ แต่พวกเขาก็ยังหนีไม่พ้นแมลงที่สร้างความน่ารำคาญได้อยู่ดี

ยุงและแมลงสาบ มีอยู่ในทุกที่และยังสร้างความรำคาญให้กับทุกคนมาก พวกมันเป็นพาหะที่สร้างปัญหาต่อสุขภาพของเรา เนื่องจากยุงมีหลายชนิดและเป็นพาหะนำโรคและมันยังกินเลือดของมนุษย์เป็นอาหารอีกด้วย

ดังนั้นวันนี้เราจะแนะนำวิธีธรรมชาติที่จะช่วยให้คุณกำจัดยุงและแมลงต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากและมันยังให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีขายอยู่ตามท้องตลาด ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านั้นเต็มไปด้วยสารเคมีที่ส่งผลข้างเคียงและเป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกายของคุณอีกด้วย


สิ่งที่คุณต้องเตรียมมีดังนี้:


น้ำมันขี้ผึ้ง 1/2 ถ้วย
แชมพู 1/2 ถ้วย
น้ำส้มสายชูธรรมชาติ (ซึ่งจะต้องมีความเข้มข้น 9%) 1/2 ถ้วย

วิธีทำ

ผสมส่วนประกอบทั้งหมดให้เข้ากันเป็นอย่างดี จากนั้นนำส่วนผสมใส่ในขวดสเปรย์และฉีดให้ทั่วตามบริเวณที่มียุงและแมลงสาป ไม่นานแมลงเหล่านั้นจะหายไป และคุณยังสามารถใช้วิธีนี้ในบริเวณอื่นๆ เช่นสวนสวยของคุณที่มีแมลงรบกวนได้อีกเช่นกันเนื่องจากส่วนผสมทำมาจากธรรมชาติมันไม่สามารถก่ออันตรายใดๆ ให้กับร่างกายและผิวของคุณอีกทั้งมันยังมีประสิทธิภาพมากสามารถขับไล่แมลงได้อย่างทันที!

อ้างอิง : allabouthealthylife.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/