ห้ามพลาด! วิธีเก็บเงินของมนุษย์เงินเดือน 1 ปีผ่านไป ทุบกระปุกได้เงินเกือบแสน

วิธีออมเงินแบบฉบับมนุษย์เงินเดือน รายได้ 20,000 บาท เก็บเงินได้เกือบ ๆ หลักแสนภายใน 1 ปี แค่หยอดกระปุกทุกเดือน โอ้โห...เห็นแล้วต้องปรบมือดัง ๆ

ไม่ว่าจะมีเงินเดือนเท่าไรถ้าตั้งใจจะเก็บเงินให้ได้ต้องมีวินัยในตัวเองมาก่อนเป็นอันดับแรก วันนี้เลยพามาดูวิธีออมเงินของเจ้าของเฟซบุ๊ก เรียกผม' ว่าเด็กวัด ที่มีรายได้เดือนละ 20,000 บาท เขาเลยแชร์เคล็ดลับเก็บเงินด้วยการหยอดกระปุกทุกวัน ทุกเดือน ทำตามความตั้งใจของตัวเองอย่างเคร่งครัด ไม่น่าเชื่อเลยว่าผ่านไป 1 ปี เขาจะมีเงินเก็บเกือบ ๆ 1 แสนบาท เป็นวิธีเก็บเงินง่าย ๆ แต่ทำแล้วได้ผลจริง ๆ



‪ "สวัสดีครับ ‪#‎เห็นคนอื่นทุบเเล้วอดใจไม่ไหว‬ เอามั่ง ๆ เก็บโง่ ๆ มา 1 ปีเต็ม ๆ

‪ #‎ผมมนุษย์เงินเดือนโง่ ๆ คนนึงครับ‬ รายได้ต่อเดือน 20,000 บาท ไม่ขาดไม่เกิน จ่ายค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเน็ต ค่ากิน ค่าโทรศัพท์ต่าง ๆ จิปาถะ

‪ ถ้าได้แบงก์ 50 จะหยอดกระปุก ได้เหรียญจะหยอดกระปุกหมด ‪#‎แต่มีความตั้งใจต่างหากอีกอย่างคือ‬ ในแต่ละเดือนจะต้องหยอดไปก่อนเลย 3,000 ครับ ที่เหลือก็เก็บตามยถากรรม





‪ เก็บโง่ ๆ ไปเรื่อย ๆ 1 ปีทุบ ได้ 98,300 บาท ไม่ขาดไม่เกินครับ"

‪ ใครคิดว่าเงินแสนหายาก อ่านเรื่องราวของคุณ เรียกผม' ว่าเด็กวัด แล้วเชื่อว่าได้แรงผลักดันให้นำไปทำตามดูแน่นอน ซึ่งถ้าทำแบบนี้ได้ตลอด อนาคตเศรษฐีอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว...

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
ฟซบุ๊ก เรียกผม' ว่าเด็กวัด