เผยชีวิตจริง! ลำไย ไหทองคำ ผู้สาวขาเลาะ 100 ล้านวิว ปัจจุบันยังอยู่บ้านเช่าเดือนละ สองพันห้า

เรียกได้ว่ายังมีเรื่องที่น่าทึ่งอีกเยอะ สำหรับชีวิตของผู้สาวขาเลาะ "ลำไย ไหทองคำ" ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่าตามหน้าโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆในปัจจุบัน ล้วนมีแต่ข่าวคราวของเธอ ที่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเธอเป็นกระแสฮอตมากแค่ไหน จนตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรในแต่ละวัน ก็ถูกจับตา โดนวิพากษ์วิจารณ์ไปซะหมด มีทั้งแง่บวก และแง่ลบคละเคล้ากันไป




แต่หลายคนหารู้ไม่ ว่านักร้องหมอลำซิ่งสาวชื่อดัง เจ้าของยอดวิวในยูทูบทะลุหลัก 100 ล้านวิว หลังจากปล่อยออกมาเพียงแค่ 3 เดือน มีงานวิ่งชนออกรายการ ขึ้นคอนเสริต์ไม่เว้นแต่ละวัน โกยเงินโกยทองไปก็มากมาย แต่เธอคนนี้แท้จริงแล้วกลับชีวิตความเป็นอยู่ที่ต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายคนต้องทึ่งอย่างแน่นอน



ลำไย ไหทองคำ



เมื่อล่าสุดเธอโดนรายการทีวีของช่องต่างๆ ที่เข้ามาติดต่อขอเปิดบ้าน "ลำไย ไหทองคำ" เป็นจำนวนมาก เพื่อให้แฟนๆได้ดูทุกซอกทุกมุม อยากรู้ว่าเธออยู่กินอย่างไร หรูหราแค่ไหน? แต่ก็เป็นอันต้องรอเก้อไปตาม ๆ กัน เพราะจากการเปิดเผยของคุณประจักษ์ชัย ไหทองคำ ผู้เป็นเจ้าของค่ายไหทองคำ และผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว บอกว่าทุกวันนี้ลำไย ยังไม่ได้ซื้อบ้านในกรุงเทพฯ และเช่าบ้านอยู่กับคุณพ่อ 2 คน จ่ายค่าเช่าเดือนละ 2,500 บาท และอยู่มาเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว



พอมีชื่อเสียงโด่งดัง ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา งานทะลักเข้ามาตรึมวันละ 3-4 งาน บางคืนไม่ได้นอนร้องเพลงตี3ตี4 เธอแทบไม่ได้ไปนอนที่บ้านเช่าเลย เพราะต้องทำงานตลอด อาศัยนอนตามโรงแรม บนรถตู้ บนเครื่องบินขณะเดินทาง หรือของีบช่วงรอขึ้นคอนเสิร์ตเท่านั้น .0.






ชีวิตคนดัง



บางทีก็ไม่ได้สุขสบายอย่างที่คิด





ขอบคุณข้อมูลจาก : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ / ข่าวลูกทุ่ง

ขอบคุณภาพจาก : IG eaylamyai1