คุณมีก้อนไขมันใต้ผิวหนังหรือไม่? ใช้วิธีธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพนี้..เพื่อกำจัดมันออกไป

คุณมีก้อนไขมันใต้ผิวหนังหรือไม่? ใช้วิธีธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพนี้..เพื่อกำจัดมันออกไป

ก้อนไขมันที่ปรากฏตามผิวหนัง มักพบเจอตามหนังศีรษะ คอ ใต้วงแขน และแขนของเรา พวกมันเจริญเติบโตออกมาเป็นเนื้องอกที่สามารถพบเจอได้ตลอดเวลา เนื้องอกเหล่านี้เรียกว่า ก้อนเนื้อไขมัน (Lipoma) ก้อนไขมันมักปรากฏตามส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย บางครั้งสามารถขึ้นได้ทั่วร่างกายและก่อให้เกิดปัญหาบางอย่างตามมา

ความผิดปกติของเนื้อเยื่อไขมันเหล่านี้จะถูกแบ่งเป็นสองส่วนของร่างกายในเวลาเดียวกัน

พวกมันไม่ได้ก่ออันตรายใดๆ แต่มันสร้างความน่าเกลียดเมื่อมองเห็น ก้อนไขมันใต้ผิวหนังไม่ทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดมันจะเป็นก้อนอยู่อย่างนั้น แต่มันอาจเกิดภาวะแทรกซ้อนดังต่อไปนี้

หากคุณต้องการผ่ามันออกไป คุณอาจได้รับภาวะแทรกซ้อนบางอย่างเช่นการติดเชื้อและอาการเจ็บปวดหลังการผ่าตัดที่คุณอาจต้องทนกับบาดแผลหลังการผ่าตัดเป็นเวลาหลายชั่วโมง

และนี่เป็นเหตุผลที่คุณควรรักษาและกำจัดก้อนไขมันนี้ออกไปด้วยวิธีธรรมชาติ โดยที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเองและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงและความเสี่ยงใดๆ วันนี้เราจะนำเสนอสูตรที่จะช่วยให้คุณกำจัดเนื้อเยื่อไขมันได้ในเวลาเพียงไม่กี่วันอย่างปลอดภัยและเป็นไปตามธรรมชาติ วิธีกำจัดก้อนไขมันใต้ผิวหนัง?

ส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้หาง่ายและราคาไม่แพง คุณอาจมีส่วนผสมเพื่อทำสูตรนี้อยู่ในบ้านของคุณแล้วก็ได้



สูตร 1


สำหรับสูตรนี้คุณจะต้องใช่ไข่แดงหนึ่งฟองและเกลือสองช้อนโต๊ะมาผสมให้เข้ากันดีและใช้ส่วนผสมนี้ทาพอกไว้บริเวณที่ได้รับผลกระทบวันละ 4 ครั้ง การรักษาด้วยวิธีนี้อาจมีเวลาที่ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับขนาดของก้อนไขมัน แต่มันปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็น คุณสามารถใช้ส่วนผสมนี้ไนการรักษาได้โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ จนกว่าก้อนไขมันจะหายไป

สูตร 2


ทำง่ายมาก เพียงแค่คุณผสมน้ำผึ้งและแป้งอเนกประสงค์อย่างละหนึ่งช้อนโต๊ะและคนให้เข้ากันจนเหนียวข้นดี จากนั้นให้นำไปพอกทิ้งไว้ที่ก้อนไขมันของคุณให้หนาประมาณครึ่งถึงหนึ่งเซ็นติเมตรและใช้ผ้ากอซปิดทับไว้อีกชั้น วิธีรักษานี้ต้องใช้เวลาประมาณ 36 ชั่วโมงถึงจะเห็นผลลัพธ์ และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณต้องใช้ส่วนผสมนี้ทาไว้ที่ก้อนไขมันอย่างน้อยครึ่งวันถึงหนึ่งวันต่อการทำแต่ละครั้ง ทำซ้ำขั้นตอนนี้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และคุณจะรู้สึกว่าก้อนไขมันค่อยๆ ยุบหายไปจนหมด

สูตร 3


เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ทำง่ายมาก เพียงแต่คุณต้องใช้เวลารอสักหน่อย วิธีนี้ให้คุณใช้โปรพอลิส (Propolis) เพียงไม่กี่หยดทาไปบริเวณก้อนไขมันวันละครั้ง ไขมันจะค่อยๆ หายไปในเวลาสองหรือสามสัปดาห์ วิธีนี้อาจไม่รวดเร็วแต่มันคุ้มค่ามากที่ได้ลอง

อ้างอิง : thehealthylifestyle365.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/