“หมอลักษณ์” ฟันธงดวง ราศีใดช่วงนี้ “จะได้โชคจากแดนไกล” และราศีใด “มีเกณฑ์รถไฟชนกัน”

“หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงดวงผ่านรายการ “ศึก 12 ราศี” ว่า ราศีใดในช่วงนี้ จะได้โชคจากแดนไกล และราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์รถไฟชนกัน

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม) ช่วงนี้จะได้โชคจากแดนไกล
ชมคลิปนาทีที่ 15.38 – 17.34
 ในขณะนี้ดูเหมือนว่าราศีธนูจะค่อนข้างแย่ เพราะดาวเสาร์โคจรมาทับดวงชะตา ในช่วงประมาณเดือนมีนาคม-เมษายน สั้น ๆ ก่อนจะมาอีกครั้งประมาณวันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป และจะอยู่ไปอีก 2 ปีครึ่ง
 ดังนั้นชาวราศีธนูจึงมีเกณฑ์ ที่จะเกิดโชคลาภอันเกิดจากความทุกข์ยาก เพราะดาวเสาร์โคจรเข้าทับชะตาใคร จะทำให้เกิดการพลัดพราก จะทำให้มีทุกข์หรือมีเคราะห์ คือความลำบาก การต่อสู้ และความอดทน
 แต่จะอำนวยผลให้เกิดโชคลาภสมปรารถนา เพราะดาวเสาร์มาจากเรือนกะดุมภะของชาวราศีธนู แปลว่า ในช่วงมีนาคม-เมษายน ชาวราศีธนูมีโอกาสที่จะได้เงิน มั่นคง มีโชคลาภ มีการประสบความสำเร็จจากที่ไกล คือตัวเองไปอยู่ในที่ไกล หรือจากที่ไกลมาหาตัว ทั้งสองทาง
 จึงขอให้ชาวราศีธนูอธิษฐานขอให้สรรพมงคลบุญทั้งหลาย เกื้อกูลให้เป็นมงคลเกิดขึ้นแก่กาย จงทำให้เกิดโชคลาภ และความเป็นมงคล คือ อยู่ดีมีสุข เงินทองไหลมาเทมาดั่งประสงค์ ทำบุญด้วยความตั้งใจ เจตนาอันเป็นกุศลศรัทธาจำนง ขอจงดำรงโชคเกิดขึ้นโดยเร็วพลัน
 และใครที่ดวงไม่ดี หาโอกาสไปประเทศที่มีเวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1-2 ชั่วโมง ส่วนใครที่ดวงดีอยู่ ให้เดินทางไปประเทศที่ช้ากว่าประเทศไทย จะเป็นมงคลเกื้อกูลหนุนดวงชะตา
 ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม) มีเกณฑ์รถไฟชนกัน
ชมคลิปนาทีที่ 35.12 – 36.57
 คนมากรัก สนุกแต่ยามแรก หมดโปรโมชั่นแล้ว คุณจะปวดกบาล ยิ่งคบไว้บาน คบไว้มาก รับรองเหนื่อย เหนื่อยใจ
 เหตุการณ์รถไฟชนกันจะไม่เกิดกับราศีอื่นเลย นอกจากราศีกันย์ ชาวราศีกันย์หลายปีที่ผ่านมา มีแต่ปัญหา แต่ตอนนี้เนื้อหอมมาก มักเสพสมจนซมซาน เพราะฉะนั้นต้องระวัง ให้ละจากกิเลสปัญหาเสียบ้าง
 ถ้าชาวราศีกันย์ปรารถนาในทางหื่นจะสมหวัง แต่ระวังรถไฟชนกัน ความจริงจะปรากฏ และนำเรื่องวุ่นวายมาให้

Fr: http://kanomjeeb.com/article-details.php?item=9776