หน้ากากจิงโจ้ The Mask Singer โดนว่าร้องแต่เพลงแนวเดิม ๆ และนี่คือสาเหตุ.. !?

หน้ากากจิงโจ้ โดนติงเบา ๆ ร้องแต่เพลงแนวเดิม ๆ ใน The Mask Singer ทุกรอบ ด้านแฟนคลับวิเคราะห์เหตุผล คือมาเป็นซีรีส์เลย !?
          เป็นอีกหนึ่งหน้ากากนักร้องที่มีแฟนคลับเยอะไม่แพ้แชมป์คนอื่น ๆ สำหรับ หน้ากากจิงโจ้ สายอ่อย เจ้าของวลีเด็ด "งงเด้ งงเด้" ที่กำลังจะมาชิงชัยกับ หน้ากากทุเรียน ในรายการ The Mask Singer รอบแชมป์ชนแชมป์ ในสัปดาห์ต่อไป แต่ก็ไม่วายมีกระแสติงเบา ๆ ว่า ทำไม้... ทำไม แต่ละรอบ หน้ากากจิงโจ้ ถึงได้ร้องแต่เพลงแนวเดิม ๆ ในทุกรอบ ไม่เปลี่ยนสไตล์ให้ฮือฮาแบบคนอื่น ๆ เขาบ้าง
          โดยล่าสุดก็มีแฟนคลับ หน้ากากจิงโจ้ ออกมาวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การร้องเพลงของพี่จิงโจ้ เขามาเป็นซีรีส์ค่ะ !! มีความเชื่อมโยงในความหมายของแต่ละเพลงเป็นอย่างดี จึงกลายมาเป็น playlist ตามที่เราเห็นกันในรายการ The Mask Singer นั่นเอง !!
          งานนี้ที่แฟน ๆ วิเคราะห์จะจริงหรือไม่ คงต้องรอให้เจ้าตัวเขามาเฉลยเองต่อไป ว่าแต่หน้ากากจิงโจ้ ตัวจริงเขาเป็นใครกันนะเนี่ย... ??

รังนกหรือลังเบียร์ on Twitter
“ถ้าใครงงว่าทำไมจิงโจ้ร้องแนวเดิมๆ เพลงไม่หวือหวา นี่ค่ะนี่คือเหตุผล5555555555 #themasksinger”
Namfah.h✌ on Twitter “แต่ละเพลงที่คุณเลือกคุณสื่ออารมณ์ได้มากจริงๆค่ะ>< ชั้นชอบเค้าเอ้ย ชั้นชอบท่าทางของคุณมาก!! Cr.hope happy #ทีมหน้ากากจิงโจ้ #themasksinger”