มนุษย์ป้าสุดชิล นั่งยกขาพาดเก้าอี้ไม่แคร์โลก ใครเตือนมีสวนกลับ อย่าเ_ือก

วิจารณ์แซ่ด ! คลิปมนุษย์ป้า นั่งยกขาพาดเก้าอี้ด้านหน้า เล่นโทรศัพท์ไม่แคร์โลก ภายในกรมขนส่งบางจาก ใครมาเตือนก็ด่ากลับ ด้านชาวเน็ตเข้ามาจวกเละ

          การวางตัวให้ถูกต้องตามกาลเทศะถือเป็นมารยาททางสังคมขั้นพื้นฐานที่ทุกคนต้องปฏิบัติตามอยู่แล้ว อย่างเช่น การนั่งบนเก้าอี้ให้เรียบร้อย ไม่เช่นนั้นอาจสร้างความไม่พอใจให้กับคนรอบข้าง เช่นเดียวกับคลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎Bee Rachayn‎ ได้เผยคลิปของหญิงคนหนึ่ง แต่งกายด้วยกางเกงขายาวสีดำ เสื้อสีแดง กำลังนั่งพาดขาไว้บนพนักเก้าอี้ด้านหน้าและก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือโดยไม่สนใจสายตาของคนรอบข้าง ภายในกรมขนส่งบางจาก


มนุษย์ป้า
มนุษย์ป้า

มนุษย์ป้า

          ล่าสุด (18 มีนาคม 2560) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง นายราเชน เจ้าของคลิปวีดิโอดังกล่าว โดยระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ตนกำลังนั่งรอทดสอบสายตาและทำใบขับขี่ก็พบผู้หญิงคนดังกล่าว อายุประมาณ 35-40 ปี นั่งเล่นโทรศัพท์ก่อนจะ ยกเท้าขึ้นมาพาดไว้บนเก้าอี้ ด้านหน้า เมื่อมีคนเข้ามาเตือนก็ตอบกลับว่า "จะนั่งแบบนี้ เ_ือกอะไรด้วย ?"

          เจ้าของคลิป กล่าวต่อว่า ตนนั่งมองพฤติกรรมดังกล่าวประมาณ 10 นาทีจึงตัดสินใจไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแต่เมื่อกลับเข้ามาก็ไม่พบหญิงคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งตนมองว่าการนั่งแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติคนรอบข้าง หากจะนั่งแบบนี้ก็ควรนั่งที่บ้าน ไม่ใช่ในที่สารธารณะ

มนุษย์ป้า



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ‎Bee Rachayn‎

อ่านรายละเอีดเพิ่มเติมจาก