เลือกตำแหน่งติดผ้าม่านเสริมฮวงจุ้ยตามอาชีพ

ผ้าม่านมีอิทธิพลกับผู้ที่อยู่อาศัยเพราะผ้าม่านมีสีและตำแหน่งในการติดต่างกัน แสดงว่ามีอิทธิพลกับฮวงจุ้ยเช่นกัน สีผ้าม่านนอกจากจะปรับภูมิทัศน์แล้วยังจะเสริมบารมี โชคลาภแด่ผู้ที่มีอาชีพต่างกัน ลองอ่านวิธีเลือกสีผ้าม่านและตำแหน่งการติดเพื่อการงานชื่อเสียงเกียรติยศ ความรักสมหวัง การเงินการค้าก้าวหน้า ตามสไตส์ Horoscope thaiza ดูบ้างลองอ่าน

     เลือกผ้าม่านสีแดง คือ สีประจำธาตุไฟ เสริมดวงการงานให้เป็นที่ยอมรับ การค้าขายดี ผ้าม่านสีชมพูเสริมดวงความรักสมหวัง การเลือกติดผ้าม่านสีแดงควรติดที่ทิศใต้เหมาะกับผู้ที่มีอาชีพค้าขาย

     เลือกผ้าม่านสีเหลือง เอริทธ์โทนสีประจำธาตุดิน เสริมดวงการงานให้หน้าที่การงานมั่นคง เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาชีพข้าราชการ โดยเฉพาะทหารตำรวจ การเลือกติดผ้าม่านสีสีเหลืองเอริทธ์โทน ควรติดที่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ยังเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการย้ายที่ทำงานบ่อย ๆ

     เลือกผ้าม่านสีเขียวอ่อน คือสีประจำธาตุไม้ เสริมดวงผู้ที่อยู่อาศัยมีอาชีพเกษตรกร กสิกรรม ผ้าม่านสีเขียวอ่อน หรือโทนเขียวจะเสริมดวงความสำเร็จ การเลือกติดผ้าม่านสีเขียวควรติดที่ทิศตะวันออก

     เลือกผ้าม่านสีฟ้า สีโทนดำคือสีประจำธาตุน้ำ เสริมดวงโดดเด่น มีเสน่ห์ผู้คนรัก การเลือกติดผ้าม่านสีฟ้า สีโทนดำควรติดที่ทิศเหนือเหมาะกับผู้ที่มีอาชีพดารา นักร้อง นักแสดง ค้าขายออนไลน์

     เลือกผ้าม่านสีขาว สีครีมคือสีประจำธาตุทองมีบุคลิกนิ่งเฉย เหมือนคนเศร้า สนใจในความงาม สุนทรียศาสตร์ เข้าใจศิลปะ มีวินัย ตรงต่อเวลา เสริมดวงผู้ที่มีอาชีพวิศวกร ช่างอุตสาหกรรม งานโรงงาน ควรเลือกติดผ้าม่านสีขาว สีครีมควรติดที่ทิศเตะวันตก

     วิชาฮวงจุ้ยจะใช้ผ้าม่านแก้ปัญหาการปรับกระแสพลังซี่ คืออากาศที่เคลื่อนไหวภายในบ้าน ควรซักทำความสะอาดประจำอย่าให้ผ้าม่านสกปรกเพราะพลังซี่จะเข้ามาเคลื่อนที่ไหลเวียนไปมาในอาคาร บริเวณบ้านพักที่ผู้ประกอบการอาศัยอยู่ จะก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ และหากมีมากเกินไปจะเกิดผลเสียเช่นกันเพราะการไหลของอากาศที่ว่านี้จะต้องหมุนเวียนกันภายในตัวอาคาร เมื่อไม่มีการเก็บกักจะผ่านออกไปเร็วเกินไป ความเป็นจริงจะมีแรงลมมากเกินไป วิชาฮวงจุ้ยว่าอากาศที่เคลื่อนไหวภายในบ้านจะต้องมีการเก็บกักเพื่อเป็นอากาศบริสุทธิ์ทำให้ปอดได้รับอากาศที่ดี และอากาศบริสุทธิ์นี้เองจะมีออกซิเจนเข้าไปทำให้ปอดได้ฟอกโลหิต จะต้องมีการออกแบบผ้าม่านมิดชิดให้มีการเก็บกักอากาศเพื่อการหายใจก่อนไหลเวียนออกไป พลังแห่งการไหลเวียนจะต้องมีการควบคุมให้อยู่ในระดับพอดี หากมีการไหลเวียนมากเกินไปจะเกิดผลเสียกับสุขภาพเช่นกัน