คริส อีแวนส์ อาจถอนตัวบท กัปตันอเมริกา หลังจบ Avengers 4

Avengers: Infinity War

          คริส อีแวนส์ อาจวางมือจากบท กัปตันอเมริกา หลังจากจบ Avengers: Infinity War และ Avengers 4 เพราะสัญญาของเขากับ Marvel กำลังจะสิ้นสุดลง

          คริส อีแวนส์ (Chris Evans) สวมบทเป็น กัปตันอเมริกา มาตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งหลังจากออกผจญภัยทั้งในหนังเดี่ยวของตัวเองและหนัง Avengers อาจถึงเวลาแล้วที่เขาจะถอนตัวจากบทนี้เสียที โดยล่าสุด 15 มีนาคม 2017 เว็บไซต์ Esquire รายงานว่า คริส อีแวนส์ อาจวางมือจากบท สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตันอเมริกา หลังจากจบ Avengers: Infinity War และ Avengers 4 โดยอธิบายเอาไว้ดังนี้


Avengers: Infinity War

          "คริส อีแวนส์ นั่งลงบนโซฟา ส่งเสียงคร่ำครวญ และเริ่มอธิบายว่าเขาปวดเมื่อยร่างกายไปหมด เพราะเพิ่งเริ่มฟิตหุ่นให้พร้อมก่อนสวมบทกัปตันอเมริกาในหนังอีก 2 เรื่อง ซึ่งจะถ่ายทำพร้อมกันในเดือนเมษายนนี้ แต่หลังจากนั้นนักแสดงวัย 35 จะไม่กลับมาสวมเครื่องแบบแดงขาวน้ำเงินอีกต่อไป เพราะสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลง"

          หนังจากจบ Avengers: Infinity War และ Avengers 4 คริส อีแวนส์ จะหมดสัญญากับค่าย Marvel ซึ่งเขาเซ็นเอาไว้ทั้งหมด 6 เรื่อง โดยก่อนหน้านี้พระเอกของเราเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากทุ่มเวลาให้กับการกำกับและการแสดงในบทบาทอื่น ๆ ซึ่งทางเดียวที่จะทำได้คือการสละตำแหน่งกัปตันอเมริกา

Avengers: Infinity War

          หากท้ายที่สุด คริส อีแวนส์ วางมือจากบทกัปตันอเมริกาจริง ทางออกสำหรับ Marvel มีทั้งการแคสติ้งนักแสดงคนใหม่ รวมถึงการดันตัวละครสมทบอย่าง บัคกี้ บาร์นส์ หรือ ฟัลคอน มาสวมเครื่องแบบกัปตันอเมริกาแทน สตีฟ โรเจอร์ 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Avengers, marvel, เฟซบุ๊ก Chris Evans