ดูดวงรายวัน วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 7 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 7 มีนาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 4 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ช่วงเวลา 20.07 น.
ช่วงเวลาแบบนี้เกิดอัคคีภัยได้ง่ายทั้งในและนอกประเทศทำให้เกิดมลภาวะเป็นพิษได้ ทางทิศเหนือและทิศใต้ จะมีสภาพดินฟ้าอากาศที่แปรปรวนระวังเรื่องของพายุฤดูร้อนอีกด้วย ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตก สีเหลืองไพร สีแสด สีส้ม สีแดง สีเลือดหมู ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออก สีขาว สีขาวนวล สีเหลอง มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังของมีคมจะทิ่มตำเท้า การงานในช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี หากคิดจะลงทุนอะไรในระยะนี้ต้องชั่งใจให้ดี มีโอกาสขาดทุนสูง งดการให้ใครมาหยิบยืมเงิน นอกจากไม่ได้คืนแล้ว ยังจะสร้างปัญหาตามมาด้วย เช่น การทะเลาะ การเจรจาต่อรองทางการเงินที่ไม่ลงตัว ความรักในระยะนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี กำลังอยู่ในช่วงสร้างความมั่งคงให้กับครอบครัว

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในช่วงนี้ระวังโรคที่ติดต่อด้วยทางเดินระบบหายใจ เช่น ไข้หวัด รวมไปถึงสุขภาพทางช่องปากด้วย การงานในช่วงนี้จะทำอะไรต้องละเอียดรอบคอบให้มาก ก่อนที่จะส่งงานต่อไปให้ใครควรตรวจทานดูความเรียบร้อยให้ดี หากผิดพลาดมีโอกาสโดนตำหนิสูง การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีสามารถมีให้ใช้จ่ายได้ แต่ก็อย่าเพลินมือจนเกินไป ความรักในช่วงนี้ต้องอาศัยความอดทนและหนักแน่นเข้าไว้ อย่าหูเบาหากไม่ได้เห็นกับตาด้วยตัวเอง

       - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้มักมีอาการปวดหัว สาเหตุเกิดจากความเครียดความกังวล รวมไปถึงอาการภูมิแพ้ การงานช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ตั้งเป้าอะไรไว้ก็ลุล่วงตามที่ตั้งใจ การเงินอยู่ในช่วงที่ยังต้องคิดหนัก ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเรื่องให้กังวลใจเกี่ยวกับเงินตลอดเวลา ความรักในช่วงนี้ต้องระวังให้มาก มีโอกาสเสียเงินก้อนโตให้กับความรักที่ไม่ได้ตั้งใจ หรือรักแบบฉาบฉวยนั่นเอง ทำอะไรจงมีสติถึงจะดี

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองให้มาก เพราะท่านมีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคฉุกเฉินแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนได้ เพราะฉะนั้นต้องตรวจสุขภาพแบบครบวงจรบ้างจะดี การงานช่วงนี้ต้องรู้จักปล่อยวางและเปิดใจให้กว้างขึ้นบ้างจะดี อย่าไปยึดติดกับเรื่องเดิม ๆ มากนัก เพราะจะทำให้หน้าที่การงานท่านไม่พัฒนา การเงินในช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรต้องระวังให้ดี มีโอกาสติดลบจนถึงขั้นต้องไปหยิบยืม ถึงแม้จะมีคนช่วยแต่ต้องโดนบ่นแบบหูชา ความรักในช่วงนี้ต้องทำใจ มักจะโดนจับผิดค่อนแคะอยู่บ่อย ๆ

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังปัญหาทางสายตา ส่งผลไปถึงอาการปวดศีรษะได้ง่าย การงานช่วงนี้ยังคงต้องร่วมมือร่วมใจ อย่าทำอะไรโดยลำพังมีโอกาสผิดพลาดสูง การเงินช่วงนี้ยังคงต้องควบคุมให้ดี อย่าใช้เงินตามอำเภอใจมากนัก อย่าคอยแต่ช่วยผู้อื่นจนมากเกินไป จนลืมเรื่องเงินในกระเป๋าของตัวเอง ความรักในระยะนี้ก็เช่นกัน จะหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ขอให้อดทนทำใจไปสักระยะจะดีขึ้น

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในระยะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและกังวลใจมากนัก การงานยังคงต้องเปิดใจ เรียนรู้ยอมรับสิ่งแปลกใหม่เข้ามาบ้าง การเงินต้องระมัดระวังการจับจ่ายให้ดี หากจำเป็นต้องพึ่งพาบุคคลอื่นในเรื่องการเงินอยู่ พยายามเลี่ยงการมีปากเสียงกันจึงจะดี ความรักจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เป็นไปได้ทั้งทางบวก และทางลบนั่นอยู่ที่ท่านจะตัดสินใจเอง

          - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้คงต้องดูเรื่องระบบของหลัง การนั่งนานมีโอกาสปวดหลังสูง การงานจะทำอะไรต้องคิดต้องไตร่ตรองให้ดี อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ อย่าติดเรื่องของทิฐิมากจนเกินไป จนไม่สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ การเงินจะใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้ดี อย่าใช้เงินจนเกินตัวเพราะมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักช่วงนี้ยังคงต้องใช้เงินเป็นตัวเดินเรื่อง เพราะฉะนั้นต้องคิดให้ดีในเรื่องของความรัก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)