กลายเป็นภาพหาดูยาก ผัดกะเพราล้นจาน ราคาแค่ 30 บาท

ชาวเน็ตแห่แชร์ ภาพผัดกะเพราราดข้าว ร้านอาหารที่เพชรบูรณ์ ผัดให้ปริมาณล้นแทบจะออกมาจาน แม่ค้าขายแค่เพียงจานละ 30 บาท ที่หาดูได้ยากในยุคนี้

(18 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพเมนูข้าวผัดกะเพราที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ขายจานละเพียง 30-35 บาท พร้อมกับปริมาณข้าวและผัดกะเพราที่พูนแทบจะล้นจากจาน ทำให้ได้รับเสียงกล่าวถึงเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นสิ่งที่หาดูได้ยากในยุคนี้ หลังจากค่าครองชีพค่อนข้างพุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง
ตามรายงานระบุว่า เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่เพชรบูรณ์ ได้แชร์ภาพถ่ายดังกล่าว ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Sahatep Boonta Indy นำมาแชร์เอาไว้ เป็นภาพเมนูข้าวผัดกะเพราหมูสับ แบบปริมาณพูนแทบจะล้นออกมาจากจาน ที่สำคัญเมนูดังกล่าวขายเพียงราคา 30-35 บาทเท่านั้น นับเป็นภาพอาหารในราคาย่อมเยาว์ที่แทบจะหาได้ยากในปัจจุบัน
เจ้าของภาพถ่ายระบุว่า ข้าวผัดกะเพราจานนี้ทานแล้วพุงแน่นมาก เป็นร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ย่านคลองศาลา อ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมกับยังคงคะแนนรสชาติกับเมนูจานนี้อีกด้วย หลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนคิดถึงภาพเก่าๆ เมื่อสิบกว่าปีก่อนของอาหารที่ยังจานละ 20-30 บาท