ดูดวงเดือนมีนาคม 2560 เช็กดวงแม่น ๆ ราศีไหน "โสดแล้วรวย"

ดูดวงเดือนมีนาคม 2560 จะใช่คุณหรือเปล่า ? ราศีที่จะโสดแล้วรวย มาเช็กดวงแม่น ๆ กันเลย...

          มาแล้วจ้า ดูดวง เดือนมีนาคม 2560 สำหรับในเดือนนี้ดวงสุขภาพ การงาน การเงิน และความรักของคุณจะเป็นอย่างไร ? อยากรู้รีบมาเช็กดวงรายเดือนแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม กับ อ.สุลต่าน จากเว็บไซต์ Horoworld.com ที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากกันเลย แอบกระซิบนิดหนึ่งว่ามีราศีที่จะโสดแล้วรวยมากด้วยนะ ! จะใช่คุณหรือไม่ มาเช็กกันเลย



ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมษ

          ตัวท่าน : ช่วงนี้อาจดูเหมือนชีวิตมักจะดูวุ่นวายไปสักนิด ท่านมีโอกาสที่จะเดินทางแบบเร่งด่วน บางท่านมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่หรือย้ายงานก็เป็นได้ ชีวิตมักร้อนใจเป็นเรื่องปกติ ขอให้ท่านสงบใจไว้ให้มาก เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ไป

          สุขภาพ : ในช่วงนี้ ต้องระวังการเจ็บป่วยอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะโรคทั่วไป หรือต้องระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด เอาไว้บ้าง ในเรื่องสุขภาพจิตท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่ายเป็นพิเศษ ขอให้ท่านหมั่นเจริญสติไว้ให้มาก

          การเงิน : มักมีรายจ่ายมากเป็นพิเศษ ระวังจะเสียเงินจำนวนมากด้วย โดยเฉพาะการหมดเงินไปกับค่ารักษาพยาบาล หมดเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ สถานที่ประกอบการ ขอให้ท่านวางแผนการเงินให้ดี

          การงาน : สำหรับพนักงานประจำ ต้องระวังมีเรื่องร้อนใจเกี่ยวกับการงาน เช่น เจองานยาก งานเหนื่อย งานเร่งด่วน งานแก้ สำหรับใครที่ค้าขาย ช่วงนี้จะเงียบเหงาไปสักนิด งานมักเคลมสินค้าบ่อย อย่าปล่อยเครดิตมากหรือรับเช็คเยอะ

          ความรัก : สำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว มักมีเรื่องกระทบใจกัน ทะเลาะกันบ่อยมากขึ้น ขอให้ท่านตั้งสติดี ๆ สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง โดยมากโชคทางความรักอาจจะยังดูไม่ชัดเจนครับ หากมีคงจะเป็นคนมีเจ้าของครับ

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพฤษภ

          ตัวท่าน :
ดวงชะตาท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้ว่าชีวิตอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมีเรื่องทุกข์ใจบ้างก็ตาม อาจจะมีบ้างที่ชีวิตคู่ได้ขาดความสุขไปบ้าง แต่หากเป็นเรื่องการเงินก็ถือว่ายังคงไปได้เรื่อย ๆ อยู่ครับ

          สุขภาพ :
ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก หากจะมีเห็นจะเป็นเรื่องกล้ามเนื้ออ่อนแรง ความขยันไม่คงทนเท่าไร หากเป็นสตรีต้องระวังเกี่ยวกับระบบภายใน

          การเงิน :
ถือว่ายังมีเงินเข้ามาไม่ขาด จับอะไรยังเป็นเงินเป็นทองยังมีโอกาสได้จับเงินก้อนบ้าง แนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนอะไรร่วมกับใครในตอนนี้เพราะว่าจะมีเรื่องขัดแย้งกันได้ครับ

          การงาน :
สำหรับคนที่ทำงานประจำ ความขยันท่านมักขึ้น ๆ ลง ๆ ขี้เกียจทำงานแต่ว่าผู้ใหญ่ยังไม่ว่าอะไร แต่เดือนหน้าจะประมาทไม่ได้ สำหรับใครที่ค้าขายโชคทางการค้าถือว่ามีสภาพคล่องดีมากครับ

          ความรัก :
สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วย หรืออาจจะดูเหมือนห่างไปสักหน่อย สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง โชคทางความรักยังพอมีครับ แต่อาจจะอยู่กันคนละที่ครับ

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมถุน

          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้หลายท่านจะมีโอกาสเดินทางไกลหรือเดินทางไปต่างประเทศ ชีวิตมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการศาสนาบ่อยมากขึ้น เดือนนี้ยังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตมักมีลาภปากอาหารการกิน รวมถึงมีทรัพย์ไม่ขาดด้วย

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก โดยมากจะเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพจิตเสียมากกว่า เพราะว่าท่านมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงได้ง่าย บางทีนอนหลับยาก

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนนั้น ดีถือว่าไปได้เรื่อย ๆ จับอะไรมักจะเป็นเงินเป็นทอง สิ่งที่ท่านปรารถนาในเรื่องเงินท่านมีโอกาสที่จะสมดังใจหวัง เรื่องเงินถือว่าไม่ทุกข์ร้อนอะไรเลย มีเงินใช้ไม่ขาด แต่ท่านก็จะมีเรื่องให้ใช้เงินจนได้อยู่ดี แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับท่านหรอกครับ

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น นับว่าดี ใครที่เป็นพนักงานประจำถือว่างานของท่านก้าวหน้า ท่านมีโอกาสที่จะได้ตำแหน่งด้วย ส่วนคนที่เป็นเจ้าของกิจการ ถือว่ากิจการท่านไปได้ดี สามารถขยายงานได้ แต่อย่าไว้ใจคนรอบข้างมาก

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น ใครที่มีคู่อยู่แล้วความรักถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี รักกันแบบเหมือนเพื่อน เป็นได้ทั้งเพื่อนและทั้งแฟน ซึ่งเขาก็เอาใจใส่ท่านดีด้วย ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ ท่านจะมีคนเข้ามาในชีวิตเยอะ แต่จะคาดหวังอะไรมากไม่ได้นะครับ

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกรกฎ

          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน เพราะว่าเรื่องที่ทำให้ท่านทุกข์ใจอย่างหนักนั้นยังไม่มี แต่ดูเหมือนว่าเรื่องที่อาจจะทำให้ท่านหัวเสียบ้างเห็นจะเป็นเรื่องการงาน เพราะว่ามักเจอเรื่องเร่งด่วนเข้ามา

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก หากจะมีบ้างอาจจะมีดวงเกิดอุบัติเหตุ การผ่าตัดได้ แต่ไม่ร้ายแรงอะไรมาก ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ดีว่ายังดีมีเงินไม่ขาด แต่ว่ามีดวงจ่ายเงินพอสมควรขอให้ท่านวางแผนในการใช้จ่ายเงินให้มาก ๆ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ชีวิตยังหาเงินได้ไม่ยาก ขอให้เอาเงินไปซื้อทรัพย์สินไว้บ้างก็ดีครับ

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ถือว่ายังไปได้เรื่อย ๆ สำหรับพนักงานประจำบางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานในช่วงนี้ได้ มักร้อนใจในเรื่องการงาน สำหรับใครที่ค้าขายถือว่าการค้ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่ครับ

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น สำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีมาก แต่ท่านต้องมีเวลาให้กันสักหน่อย สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้ถือว่าท่านยังมีโชคทางความรักครับ

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีสิงห์

          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้นั้น ท่านมีโอกาสที่จะเดินทางไปต่างถิ่นที่ท่านเคยอยู่ หากไม่ได้เดินทางต้องระวังเรื่องกระทบใจในเดือนนี้สักหน่อย โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ เพราะอาจจะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่ายในเดือนนี้ รวมถึงเพื่อนฝูงมักห่างไปในเดือนนี้

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น มักไม่ค่อยดีจะเจ็บป่วยบ่อย ท่านมักจะปวดศีรษะบ่อยในเดือนนี้ ต้องระวังความดันหรือโรคเบาหวานเอาไว้ให้มาก ชีวิตดูเหมือนจะขาดความสุขไป สุขภาพจิตมักไม่ค่อยดี เกิดอารมณ์เครียดได้ง่าย

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้มักจะติดขัด หาทรัพย์ได้ยากขึ้น และรายจ่ายท่านก็มีมากขึ้นด้วย ขอให้ท่านวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ อะไรที่ไม่จำเป็นต้องตัดออกไป รวมถึงอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ด้วย

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น มักจะเกิดปัญหา อาจจะหยุดชะงักหรือถูกขัดขวาง สำหรับพนักงานประจำบางท่านจะเริ่มเบื่อหน่ายเรื่องการงาน สำหรับใครที่ค้าขาย การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควรมากนัก

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น สำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักอาจจะดูเงียบเหงาไปสักนิด ความสดชื่นไม่มีและเรื่องกามารมณ์มักจะขาดความสุขไป สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะไม่ชัดเจนครับ

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกันย์

          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น ชีวิตท่านถือว่ามีความสุขดี ทำการสิ่งใดมักประสบความสำเร็จ ท่านอาจจะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเอกสารหนังสือบ่อยมากขึ้น หรืออาจจะได้ยินข่าวอะไรสักอย่างที่ท่านรอคอยในเร็ว ๆ นี้ รวมถึงมีทรัพย์ไม่ขาดด้วย

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น อาจจะมีบ้างที่เจ็บป่วยแต่คงไม่ร้ายแรงอะไรมากนัก โดยมากต้องระวังบางทีคู่ครองอาจจะเจ็บป่วยรับเคราะห์ไปแทน แต่คงไม่ร้ายแรงเท่าไรนัก สุขภาพจิตของท่านยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ชีวิตยังยิ้มได้

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น ช่วงนี้ท่านถือว่ามีเงินไม่ขาด มีคนคอยช่วยเหลือด้านผลประโยชน์ ในเวลานี้ท่านจะเริ่มคิดหาไอเดียใหม่ในการหาเงิน แต่อย่างเพิ่งลงทุนเยอะนะครับ ตอนนี้ความสำเร็จยังไม่เอื้ออำนวย

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น สำหรับพนักงานประจำในเดือนนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเพราะบางท่านอาจจะมีการโยกย้ายงาน หรือมีเรื่องร้อนใจบ้างแต่จะไม่เสียหาย สำหรับใครที่ค้าขายการค้าของท่านถือว่ามีสภาพคล่องดีมากครับ

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น สำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องระวังบางทีคู่ครองเจ็บป่วยได้ สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้ถือว่าท่านมีโชคทางความรักครับ และต้องควบคุมศีลธรรมให้ดี ๆ

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีตุลย์

          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่ท่านจะต้องฟันฝ่ากับอุปสรรคนานาประการ มีเรื่องให้ต้องตามแก้อยู่เสมอ ช่วงนี้ความสุขความสดใสอาจจะดูไม่มาก ขอให้ท่านเตรียมพร้อมที่จะรับมือให้ดี ๆ

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้ขอให้ท่านระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะอุบัติเหตุที่เกิดจากรถ และต้องระวังสุขภาพจิตไว้ด้วยเพราะว่าท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่าย เดี๋ยวจะมีเรื่องกับคนรอบข้างได้

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ถือว่ายังมีใช้จ่ายเสมอ แต่หาเงินมาได้มักจะเก็บไม่ค่อยอยู่ ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย เช่น จะต้องซ่อมบ้าน หรือรถ ข้าวของชำรุด อย่าเพิ่งให้ใครยืมเงิน เพราะว่าจะผิดใจกันได้

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น มักเจออุปสรรคและปัญหา อาจจะต้องเหนื่อยบ้างในช่วงนี้ สำหรับใครที่ทำงานประจำบางท่านอาจจะมีเกณฑ์โยกย้ายงานได้ สำหรับใครที่ค้าขายการค้าอาจจะชะลอตัวลง อย่าปล่อยเครดิตเยอะครับ

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ท่านจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่อาจจะมีเรื่องให้ขัดแย้งกันบ้าง เพราะท่านมักจะอารมณ์ร้อน สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะไม่ชัดเจนมากนัก

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพิจิก

          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน แม้ว่าภาพรวมรายปีจะหนักและเหนื่อยก็ตาม แต่ว่าท่านยังมีโชคและมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ แต่ถึงอย่างไรระวังจะมีคู่แข่งหรือศัตรูอยู่ตลอดก็ขอให้ท่านอดทนเข้าไว้

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดีบางทีอาจจะเจ็บป่วยบ่อยครั้ง แต่คงไม่ร้ายแรงอะไรมาก สุขภาพควรจะระวังเรื่องกล้ามเนื้อ หากเป็นหญิงอาจจะหมายถึงระบบภายใน หรือบางทีอาจจะเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปก็ได้

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ นับว่าดีสามารถหาทรัพย์ได้ แต่อาจจะหามาได้ด้วยความเหน็ดเหนื่อยสักหน่อย ในเดือนนี้ผู้ใหญ่เจ้านายมักให้โชคท่าน ก็ขอให้ท่านเข้าหาและอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้ใหญ่ให้มาก ๆ

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่ทำงานประจำบางทีอาจจะเจองานที่ยาก มักเจอปัญหาและอุปสรรคในด้านการงาน แต่งานก็ยังออกมาดีมาก สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าของท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ระวังเจองานเคลมบ่อย

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่ายังพอไปกันได้ มีความสุขในระดับหนึ่ง สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองหากรักใครชอบใคร ในเดือนนี้โชคทางความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีธนู

          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไปต่างประเทศ หรือคุณอาจจะได้ใกล้ชิดกับการศาสนามากขึ้น ชีวิตในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี ขอให้เข้าหาคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องเอาไว้บ้างแล้วจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ถือว่าสุขภาพดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก แต่อาจจะมีฟุ้งซ่านบ้าง บางทีนอนไม่ค่อยหลับมักฝันแปลก ๆ ช่วงนี้ท่านมักจะทานเยอะเป็นพิเศษ แนะนำให้ท่านควบคุมน้ำหนักไว้บ้าง ระวังจะเป็นโรคอ้วน

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ถือว่าดีมาก มักได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่าย มีแต่คนเมตตาปรานี จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง และต่างเพศมักให้โชคมาสู่ตัวท่าน เป็นโอกาสที่ดีในปีนี้ ที่ท่านจะเริ่มต้นทำอะไรในช่วงนี้ครับ

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ถือว่ายังดีมาก มักมีคนคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ ใครที่หวังว่าจะได้ตำแหน่ง ท่านมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ เจ้านายมักจะให้โชคท่าน ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ งานของท่านถือว่าก้าวหน้าดีมาก

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักของท่านยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คู่ครองท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนในครอบครัวของท่านมากขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้ท่านจะเนื้อหอมเป็นพิเศษครับ

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีมังกร (16 ม.ค. - 12 ก.พ.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมังกร
          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น ดวงชะตาในช่วงนี้นั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพื่อนฝูงและคนรอบข้างมักจะรักใคร่เอ็นดู แต่ดูเหมือนว่าชีวิตในครอบครัวเดิมของท่านมักจะมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นเสมอ ๆ หรือท่านอาจจะมีดวงซ่อมบ้านซ่อมรถก็ได้

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น ถือว่ายังดีอยู่ไม่มีอะไรน่ากังวลมากนัก หากจะมีบ้างต้องระวังเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณศีรษะ หรือไม่ก็คนในครอบครัวเจ็บป่วยไปแทน ขอให้ท่านดูแลตนเองเอาไว้ก่อนนับว่าดีแล้ว ชีวิตยังมีสุขดี

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น ถือว่ามีลาภลอยไม่ขาดมือ แม้ดูเหมือนว่ารายจ่ายท่านจะมีมากเป็นเงาตามตัวขอให้ท่านทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายเอาไว้บ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เสียหายครับ ขอให้ท่านอย่ากังวล ท่านมีโอกาสที่จะได้เสื้อผ้า หรือของสวยงามในช่วงนี้ด้วย

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น ถือว่ายังประสบความสำเร็จได้ แต่งานที่เจอนั้นอาจจะมีปัญหาให้ท่านต้องตามแก้ไขอยู่เป็นประจำ แต่เจ้านายหรือผู้ใหญ่ยังรักใคร่และส่งเสริมดีมาก สรุปได้ว่าวาสนาเรื่องการงานยังดีอยู่ครับ

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น หากใครที่มีคู่ครองความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีความสดชื่นดีรวมถึงมักคิดถึงแฟนเป็นพิเศษ สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้ถือว่าท่านมีโชคทางความรัก หากรักใครชอบใครก็ลองดู

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกุมภ์

          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่ แต่ว่าต้องระวังเรื่องเพื่อนฝูงและสังคมหน่อย เพราะว่าบางทีอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกันได้ แต่คงมิได้ร้ายแรงอะไรมาก สิ่งศักดิ์สิทธิ์มักให้โชคท่าน ขอให้เชื่อลางสังหรณ์ตนเองเอาไว้บ้าง

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น นับว่ายังไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลมากนัก ถ้าหากจะมีก็เห็นจะเป็นโรคกระดูกและลำไส้ หรือไม่ก็เป็นโรคภูมิแพ้ ฉะนั้นช่วงนี้จะทำอะไรก็อย่าหักโหมมากนัก หรือกินอะไรที่ค่อนข้างจะรสจัดมากเกินไป

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น ถือว่ายังพอไปได้ แต่รายได้อาจจะมีชะลอตัวลงบ้างในช่วงนี้ แนะนำว่าอย่าทำอะไรร่วมกับเพื่อนในตอนนี้ละกันเดี๋ยวจะเดือดร้อน และก็เข้าสังคมให้น้อยลงจะดีมาก

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น มักเจอแต่อุปสรรคถูกคนคอยขัดขวาง มักมีเรื่องทะเลาะกับคนรอบข้าง แนะนำว่าอย่าทำงานร่วมกับเพื่อนฝูงในช่วงนี้เลย เดี๋ยวมีปัญหากันเปล่า ๆ หากใครมีเจ้านาย ระวังเจ้านายคอยจับผิดอยู่นะครับ

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น ใครที่มีคู่อยู่แล้ว คู่ครองของท่านอาจจะเข้ามาพึ่งพาการเงินของท่านสักระยะ หรือบางคู่กลับกลายเป็นคู่ครองนำเงินมาให้ หากใครที่ยังไม่มีคู่ ตอนนี้จะหาคนที่จริงใจนั้นยาก เพราะส่วนมากมักเห็นแก่เงิน

ดูดวงเดือนมีนาคม

ดูดวงราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมีน

          ตัวท่าน : วาสนาของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ชีวิตถือว่าดีมากทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีแต่คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ รวมถึงในเดือนนี้ยังจะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมเป็นพิเศษ ใครเห็นใครรักใครเอ็นดูมีแต่คนมาชอบ ต้องระวังเรื่องศีลธรรมให้ดี ๆ

          สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในเดือนนี้ อาจจะมีเจ็บป่วยบ้างแต่คงจะไม่ร้ายแรงอะไรมาก โดยมากต้องระวังโรคอ้วน เพราะท่านทานมากไปโดยเฉพาะของหวาน เดี๋ยวจะส่งผลในอนาคตน้ำตาลท่านจะขึ้นได้ ฉะนั้นท่านต้องควบคุมและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอครับ

          การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในเดือนนี้นั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เป็นช่วงที่เหมาะสมแก่การศึกษาเรื่องการลงทุนเอาไว้บ้าง ชีวิตมักจะได้รับของขวัญและของฝาก เป็นช่วงที่ท่านมีความสุขดีมาก

          การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้นั้น ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทำอะไรมักประสบความสำเร็จ แต่เข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวังเอาไว้บ้าง หรือเข้าหาให้น้อยลงนิดหนึ่ง สำหรับใครที่ค้าขายการค้าของท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ

          ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีความสุขดี รวมถึงช่วงนี้เรื่องกามารมณ์ท่านจะมีมากด้วย ต้องระวังเรื่องศีลธรรมเอาไว้ด้วย สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง บางทีท่านมีโอกาสที่จะพบคู่แท้ได้ด้วย มีโชคทางความรัก


ดูดวงสดกับหมอดูโฮโรเวิลด์ที่นี่ 24 ชม. โทร. 1900-111-080