ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ 12 ทรงผมสุดคิวท์ คนน่ารัก ทำผมทรงไหนก็น่ารัก

  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับทรงผมสุดคิวท์ 12 ทรง 12 สไตล์ ถามจริงจะน่ารักไปไหนเนี่ย ^^

          เรียกได้ว่าน่ารักตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับนางเอกตัวเล็กหน้าหวาน "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ตอนนี้ยิ่งโตเป็นสาวก็ยิ่งสวย จนสาว ๆ หลายคนต้องยกให้เป็นไอดอลดาราสายคิวท์กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ "ทรงผม" ของสาวใบเฟิร์นที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนทรงไหน ออร่าความน่ารักก็พุ่งแรงทะลุจอ ! จนสาว ๆ อยากจะลองทำตามกันเป็นแถว และเพื่อเอาใจคุณสาว ๆ ที่อยากสวยน่ารักแบบสาวใบเฟิร์นบ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมทรงผมสุดคิวท์ของเธอมาให้ชมกันแล้วค่ะ จะน่ารักเบอร์ไหน ตามมาส่องดูกันเลย... (เผื่อใครอยากจะลองทำตามดูบ้างก็ไม่ว่ากันนะคะ)




ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ภาพจาก : Instagram baifernbah