ไทด์ เอกพันธ์ เตรียมเปิดใจหย่า ยุ้ย คนึงนิจ ให้เงิน 10 ล้าน ตัดขาดความเป็นสามีภรรยา !

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจหมดเปลือกหลังขอหย่า ยุ้ย คนึงนิจ เผยอยู่กิน 13 ปี ระหองระแหงมาตลอดจนหมดรัก รับเคยยื่นข้อเสนอจ้างอีกฝ่ายหย่า 10 ล้านบาท

          กลายเป็นประเด็นยืดเยื้อที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีปัญหาครอบครัวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ ที่ออกมาประกาศขอหย่ากับภรรยา ยุ้ย คนึงนิจ  ที่อยู่กันมาหลายปี้เพราะปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาโต้กลับว่าเป็นเพราะปัญหามือที่สาม จนหลายคนอดที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ไม่ได้ว่า ตกลงแล้วเรื่องราวเป็นอย่างไรกันแน่



          ล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ได้เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดเป็นครั้งแรกในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ซึ่งจะพูดในมุมของผู้ชายคนหนึ่งว่าคิดและรู้สึกอย่างไร และอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจขอหย่ากับภรรยา นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ควงลูกสาวทั้ง 3 คนมาร่วมรายการด้วย


          โดย ไทด์ เอกพันธ์ ได้เผยว่า "ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา 13 ปี ก็ระหองระแหงกันมาตลอด หนักสุดก็คงเป็นตอนที่ทะเลาะแล้วไม่คุยกันนาน 7 เดือนเต็ม แต่ก็อยู่ในบ้านเดียวกัน แต่พยายามเลี่ยงไม่เจอกัน ถ้าเขานอนในห้องนอน ผมก็มานอนในห้องเก็บของ เพราะผมขอไม่เป็นสามีภรรยากับผู้หญิงคนนี้อีกแล้ว มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ผมเพิ่งจะพูดในรายการนี้เป็นที่แรก ก็คือผมคุยกับคุณยุ้ย ว่าถ้าให้เงิน 10 ล้านบาทแล้วขอให้หย่าจะตกลงไหม ยุ้ยเขาถามว่า ยังรักเขาอยู่ไหม ผมก็บอกต่อหน้าเขาเลย ว่าผมไม่ได้รักเขาแล้ว และนี่อาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้คุณพ่อของคุณยุ้ยออกมาโพสต์ต่อว่าผมว่า ผิดหวังมาก ไม่น่ายกลูกสาวให้กับคนเลว ๆ "


          นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายประเด็นที่ ไทด์ เอกพัน พร้อมมาเปิดเผยแบบหมดเปลือก ทั้งประเด็นที่ว่าพาลูกไปหาผู้หญิงอีกคน แล้วบังคับให้ลูกเรียกผู้หญิงคนนั้นว่าแม่จริงหรือไม่ สามารถติดตามชมแบบเต็ม ๆ ได้ที่ รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25







ภาพจาก เฟซบุ๊ก Club Friday Fanpage

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก