ท่านสันต์ฯ แจงข้อสงสัย ที่มานามสกุล ศรุตานนท์ ของยุวเรต ให้ใช้เอง ถูกต้องตามกฏหมาย(คลิป)

โลกออนไลน์ มีการเปิดเผย คลิป วีดีโอ ที่ พล.อ.สันต์ ศรุตานนท์ เปิดเผยถึงที่มา นามสกุล "ศรุตานนท์" ที่ คุณ ยุวเรต สาวข้างกายใช้ อยู่ ว่า เป็นการให้ใช้อย่าง ถูกต้องตามกฏหมายแต่ไม่ใช่การ จดทะเบียนสมรส เนื่องจาก ท่านทราบดีว่าการจดทะเบียนสมรสซ้อน นั้น ทำไม่ได้ผิดกฏหมาย

"ตั้งแต่งานที่บ้าน มีคนถามว่า ยุวเรต นามสกุลศรุตานนท์ แล้วเหรอ ขอแจงให้ทราบว่า ใช่ ถูกต้องตามกฎหมายขอเรียนให้ทราบ ว่า ไม่ใช่จดทะเบียนสมรส เพราะเป็นการจดทะเบียนซ้อน ผมเป็นักกฎหมายอยู่แล้วผมทราบว่าทำไม่ได้ เป็นโมฆียะกรรม ทำไม่ได้ อันที่สอง จะจดทะเบียนเป็นบุตรบุญธรรมก็ทำไม่ได้ เพราะต้องให้ภรรยาเซ็นต์รับรองด้วยเลยคิดว่าจะทำอย่างไรดี ที่ได้ตอบแทนดูแลเรามา เลยขอให้ใช้นามสกุล พอดีเจเนอเรชั่นก่อนผมไม่มีใครอยู่แล้ว จึงมีผมอายุมากที่สุดกว่าจะทำได้ก็ต้องผ่านขั้นตอนจำนวนมาก ตอนนี้ก็ถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อย"

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVV
VVVV
VVVV
VV
คลิปจาก Napat Photography